matardagbók - rest af viku 4.

Fimmtudagur:

Morgun: Safi + Hvannarbrauð með lambakæfu (frá Kjarnafæði er msg laus)

Hádegi: Grjón + kjúlli og grænmeti (blaðlaukur, kúrbítur, brokkólí og tamarí)

Snakk: SÖl + hnetur

Kaffi: Hvannarbrauð og Holle brjósta te.

Kvöld: Soðin ýsa, lífrænar kartöflur, rófustappa og hamsatólg

Hreyfing: PP og labb

Föstudagur: Óveður og svefnlaus nótt...áður fyrr hefði veðrið EKKI haldið mér vakandi :S

Morgun: Haframjöl, xylitol, rúsínur og haframjólk

Hádegi: Fiskur frá gærkveldi, endur hitaður og stappaður með sméri.

Kaffi: Bananakaka og holle brjósta te

Kvöld: Matur hjá mömmu, Nautakjötspottréttur, hrásalat, græntsalat og eitt snittubrauð (úps) og svo Royal karmellu búðingur með rjóma í eftirrétt.

Ath: Fékk mér búðing þó ég hafi tekið með mér bananaköku í nesti, því ég vissi að það yrði eftirréttur hjá mömmu, en fékk mér samt búðinginn veit ekki afhverju...hann er ekki svo freistandi, var bara kærulaus í ruglinu :S

Þreytt og orkulaus í dag...enda svaf ég lítið í nótt en er samt að hamast í tiltekt...okkur konum er ekki viðbjargandi.

Hreyfing: Engin...vont veður

Laugardagur: svaf dásmalega vel, enda ekkert óveður og allt svo afslappað, enginn að vakna snemma og fara í skóla eða vinnu, bara friður :)

Morgun: safi + Helgar hafragrautur - eldaður með eggjahvítu og banana, rúsínum og setti svo kanil og heimagerða möndlumjólk útá.

Hádegi: Sólkjarnabrauð (brauðhúsi) með lambakæfu + safi dagsins

Kaffi: Koffínlaus soya latte með sykurlausu sýrópi og bananakaka

Ath: Hafiði heyrt annað eins, latte með engu!! Fór á kaffihús og langaði að vera memm...pantaði þennan latte og borðaði banaköku sem ég tók með mér í nestisboxi :)

Kvöld: Lagange m/lamba og nautahakki og mikið græntsalat.

Ath: Minn elskulegur eldaði aldrei þessu vant, þetta er sérrétturinn hans "pakka" lasange...ég ekki hrifin en drengirnir elska þetta. Svo ég valdi pakka lasange frá Knorr sem á stendur naturligt...engin geymsluefni og aukaefni - reikna því með að þetta hafi verið MSG laust. En plöturnar voru smat sem áður úr hveiti...þorði ekki að fara fram á þeim yrði skipt út frir spelt plötur :S

Kósý: Sódavatn m/lime, Pik Nik og sykurlaust súkkulaði.

Ath: eurovision kvöld og nammi kvöld - búin finna besta sykurlausa súkkulaði í heimi sem heitir Perlége og fæst í Fjarðarkaupum. Ég er meira að segja hætt að fá í magan af því ;) Búin að smakka Violete og Cocoa nibs....jummy jummy!!

Hreyfing: PP

Sunnudagur: Svaf aftur eins og engill :) Stóri tiltektar dagur, það tók á lítinn kropp (wishfull thinking:) :S

Morgun: Helgar-hafragrautur og safi

Hádegi: Ristað Delba með lambakæfu + safi

Kaffi: Spelt vöfflur m/rjóma og sultu, bananakaka, vínber + ostur, smá eplakaka, heitt súkkulaði m/rjóma.

Ath: Fékk "sjaldgæfa" og "algenga" gesti og marga. Og var með veitingar við allra hæfi. Gerði bæði spelt og venjulegar vöfflur og ég held svei mér að spelt hafi verið vinsælli. En ég missti mig í það sem ég átti að láta eiga sig, ekkert mikið en nóg samt.

Kv: Pottréttur með rúsínum, appelsínum og þurrkuðum ferskjum frá Mömmu, hún kom með afgang handa mér :) rétt nartaði því ég var ekki svöng eftir kaffiboðið.

Bætiefni : er að taka life extetion all flesta daga, og D-vít + fiski olíu flesta...eitthvað gloppótt samt, en er að leggja mig fram.

Hreyfing: Bara skúra skrúppa, ryksuga, þvo og þurrka...ekkert bara svo sem!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband